Camera hành trình cho ô tô HP F505G

Tình trạng:

Còn hàng

2.800.000

  • Dùng cho: Tất cả các loại xe
Gọi điện để có giá tốtGiao hàng tận nơi
CHÍNH SÁCH CHO KHÁCH HÀNG MUA ONLINE
  • Có thể chiết khấu lên tới 5% giá sản phẩm khi đặt mua online.
  • Lưu hàng miễn phí.
  • Tặng thêm nhiều dịch vụ ưu đãi khác (Không áp dụng với chương trình khác).
  • Giá thiết bị chưa bao gồm thuế VAT, công lắp đặt và phụ kiện.

Mô tả

Camera hành trình HP F505G là sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đầy ấn tượng, đặc sắc sản phẩm này đã được nhiều dân chơi xe lựa chọn để đồng hành cùng chiếc xế yêu của mình. Sản phẩm chính hãng đang được phân phối trên tất cả hệ thống cửa hàng của longthinh.vn.

Camera hanh trinh cho o to_HP F505G_Do Xe Long Thinh_ 600x400
Camera hành trình cho ô tô HP F505G Được phân phối bởi Độ Xe Long Thịnh

 

 

1. Tính năng của sản phẩm camera hành trình HP F505G

 

Nhìn chung sản phẩm camera hành trình HP F505G vẫn giữ được đầy đủ những tính năng cơ bản của tất cả các loại camera hành trình trước đây. Nhưng bên cạnh đó nó còn có những tính năng nổi bật hơn khiến nhiều chủ xe quyết định lựa chọn.

 

  • Chế độ đỗ xe

 

Thiết bị này hoạt động liên tục ngay cả khi chiếc xe của bạn không hoạt động nó được coi như một chiếc camera an ninh ghi lại tất cả những hình ảnh. Nó có khả năng phát hiện chuyển động hay những va chạm chuyển tất cả sang chế độ lưu file sự kiện.

 

  • Cảnh báo tốc độ của xe chạy

 

Đây chính là một trong những tính năng tuyệt vời của thiết bị này. Thiết bị có khả năng cảnh báo cho chủ xế biết được là xe đang chạy quá tốc độ, thay đổi gia tốc hay chuyển hướng đột ngột. Khi có những vấn đề đó xảy ra thì thiết bị sẽ tự động phát ra tín hiệu để cảnh báo. Nhờ có tính năng này mà chủ xế có thể chủ động được tay lái của mình, đảm bảo an toàn cho chuyến hành trình.

 

  • Ghi hình nhiều chế độ

 

Camera hành trình HP F505G có thể ghi hình ở góc quay rộng đằng trước, đằng sau, bên trái, bên phải. Sở hữu một chíp xử lý tín hiệu mạnh nên cho hình ảnh ghi lại được rõ nét, chuẩn. Sản phẩm có thể ghi hình với nhiều chế độ nhờ vào sự hỗ trợ một dung lượng tối đa. Ngoài ra nó còn có hỗ trợ tích hợp GPS ghi hình có hiển thị các thông tin tốc độ, có thể xem lại video đã được ghi lại trên màn hình LCD thông qua kết nối HDMI.

2. Long Thịnh địa chỉ cung cấp camera hành trình HP F505G

 

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ để lắp đặt hệ thống camera hành trình cho chiếc xe của mình. Nhưng bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào trong rất nhiều cửa hàng cung cấp nội thất ô tô. Độ xe Long Thịnh là một địa chỉ sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn từ chất lượng đến giá cả và chính sách phục vụ.

 

Long Thịnh là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất ô tô chính hãng nhập khẩu từ các nước trên thế giới. Công ty cam kết với khách hàng tất cả các sản phẩm của Long Thịnh đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo.

 

Ngoài ra tại Long Thịnh có một đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp với tay nghề chuyên môn cao đảm bảo sẽ giúp bạn có thể lựa chọn lắp đặt những sản phẩm phù hợp với xế yêu. Công ty luôn đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm của Long Thịnh. Hãy đến với chúng tôi!

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay các hệ thống cửa hàng của Long Thịnh để lựa chọn sản phẩm nội thất cho xe của mình. Bạn có thể truy cập địa chỉ longthinh.vn để tham khảo về mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm.

Các bạn có thể xem thêm các Camera hành trình khác!

Tham khảo thêm một số loại màn hình DVD!