Bộ cảnh báo điểm mù dành cho Mercedes Benz

Tình trạng:

Còn hàng

29.000.000

  • Dùng cho: C CLASS, CLA CLASS, E CLASS, GLC CLASS, MAYBACH CLASS, MERCEDES BENZ, MERCEDES BENZ C CLASS 2015, MERCEDES BENZ C CLASS 2016, MERCEDES BENZ C CLASS 2017, MERCEDES BENZ C CLASS 2018, MERCEDES BENZ C CLASS 2019, MERCEDES BENZ C CLASS 2020, MERCEDES BENZ CLA CLASS 2016, MERCEDES BENZ CLA CLASS 2017, MERCEDES BENZ CLA CLASS 2018, MERCEDES BENZ CLA CLASS 2019, MERCEDES BENZ CLA CLASS 2020, MERCEDES BENZ E CLASS 2016, MERCEDES BENZ E CLASS 2017, MERCEDES BENZ E CLASS 2018, MERCEDES BENZ E CLASS 2019, MERCEDES BENZ E CLASS 2020, MERCEDES BENZ GLC CLASS 2015, MERCEDES BENZ GLC CLASS 2016, MERCEDES BENZ GLC CLASS 2017, MERCEDES BENZ GLC CLASS 2018, MERCEDES BENZ GLC CLASS 2019, MERCEDES BENZ GLC CLASS 2020, MERCEDES BENZ MAYBACH CLASS 2015, MERCEDES BENZ MAYBACH CLASS 2016, MERCEDES BENZ MAYBACH CLASS 2017, MERCEDES BENZ MAYBACH CLASS 2018, MERCEDES BENZ MAYBACH CLASS 2019, MERCEDES BENZ MAYBACH CLASS 2020, MERCEDES BENZ S CLASS 2016, MERCEDES BENZ S CLASS 2017, MERCEDES BENZ S CLASS 2018, MERCEDES BENZ S CLASS 2019, MERCEDES BENZ S CLASS 2020, S CLASS
Gọi điện để có giá tốtGiao hàng tận nơi
CHÍNH SÁCH CHO KHÁCH HÀNG MUA ONLINE
  • Có thể chiết khấu lên tới 5% giá sản phẩm khi đặt mua online.
  • Lưu hàng miễn phí.
  • Tặng thêm nhiều dịch vụ ưu đãi khác (Không áp dụng với chương trình khác).
  • Giá thiết bị chưa bao gồm thuế VAT, công lắp đặt và phụ kiện.

Mô tả

Khi tham gia giao thông bằng xe ô tô, người lái gặp phải khá nhiều trở ngại như là khó có thể quan sát được 2 bên xe hay căn chỉnh vị trí sao cho chính xác, an toàn. Đặc biệt, khi di chuyển với tốc độ cao, nhiều chướng ngại vật sẽ bị rơi vào điểm mù của gương chiếu hậu gây mất an toàn. Khi đó, việc trang bị thiết bị cảnh báo điểm mù – Blind Spot Assist cho chiếc xe Mercedes Benz của bạn là cần thiết.

Bộ cảnh báo vượt dành cho Mercedes Benz Được phân phối bởi Độ Xe Long Thịnh
Bộ cảnh báo vượt dành cho Mercedes Benz Được phân phối bởi Độ Xe Long Thịnh

1. Lợi ích của việc lắp đặt bộ cảnh báo điểm mù

Giúp bạn chuyển làn đường một cách an toàn luôn luôn cảnh báo những xe có tốc độ cao hơn và muốn vượt bạn, giúp bạn làm chủ được trong các tình huống, cảnh báo sớm va chạm đối với các xe phía sau vượt lên, cảnh báo bằng tín hiệu âm thanh khi chuyển làn và có xe phía sau rơi vào điểm mù mà không thể nhìn thấy qua gương. Giúp cho chuyến đi của bạn an toàn và dễ dàng hơn.

Ưu điểm của bộ cảnh báo vượt

Dễ dàng quan sát vì đặt ngay tại vị trí phần ngoài của gương chiếu hậu, luôn luôn hoạt động ổn định cảnh báo chính xác, phát hiện xe phía sau ở vị trí xa, phạm vi nhận biết và cảnh báo lên tới 30m.

2. Quá trình lắp đặt bộ cảnh báo vượt

Với đội ngũ kĩ thuật có nhiều kinh nghiệm của chúng tôi để lắp đặt bộ cảnh báo vượt sẽ mất khoảng 1 đến 2 giờ phụ thuộc vào hệ thống của từng xe thay các mặt gương cũ chạy dây jack, việc lắp đặt hoàn toàn Plug and Play. Nó sẽ ảnh hưởng để hệ thống nguyên bản của xe vì phải thay 2 mặt gương cũ nhưng sẽ không mất  bất cứ chính sách bảo hành  trong hãng của xe.

Trải nghiệm bộ cảnh báo vượt

Nếu các bạn có nhu cầu chúng tôi sẽ cho bạn trải  nghiệm bộ cảnh báo vượt thực tế bằng cách bạn sẽ được lái một chiếc xe đã lắp bộ cảnh báo vượt đi trên đường để cho bạn  thấy hết các lợi ích và ưu điểm của nó.

3. Chính sách bảo hành và các ưu đãi khi lắp bộ cảnh báo vượt

Chúng tôi luôn luôn có các chính sách bảo hành và ưu đãi khi các bạn lắp đặt các sản phẩm. Đối với bộ cảnh báo vượt khi lắp đặt bạn sẽ được tặng ngay gói chăm sóc xe chuyên nghiệp của hệ thống Long Thịnh bao gồm Rửa xe gói Vip, Dọn nột thất nhanh, khử mùi toàn xe hoặc các phần quà giá trị khác. Đặc biệt bạn cũng sẽ được giảm giá của sản phẩm. Chúng tôi sẽ bảo hành bộ cảnh báo vượt 1 năm cho các bạn.

 

Nếu bạn quan tâm đến bộ cảnh báo vượt với các tính năng vượt trội tăng sự an toàn của bạn khi tham gia giao thông thì hãy đến với Độ Xe Long Thịnh địa chỉ số 68 ngõ 117 Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội. Chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác đang chờ đón các bạn tại Trang chủ!